Mật ong Manuka

Đất nước New Zealand rất lấy làm tự hào vì họ có một loài hoa huyền thoại: hoa Manuka. Với 5 cánh trắng muốt tinh khôi, hoa Manuka có vẻ đẹp thanh tao như hoa mai, hoa mận... Tuy nhiên, điều làm cho loài hoa này trở nên nổi tiếng là con ong khi hút mật từ hoa Manuka đã tạo nên một thứ mật ong hảo hạng có tính kháng khuẩn cao nhất cùng rất nhiều lợi ích vượt trội so với các loại mật ong thông thường.

Với tính kháng khuẩn, kháng viêm tuyệt vời, mật ong Manuka được xem là một loại kháng sinh lành tính từ thiên nhiên, rất có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. Mật ong Manuka được dùng để điều trị hiệu quả các chứng ho, viêm phế quản, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa..., tăng cường miễn dịch cho những người có sức đề kháng yếu đồng thời dưỡng da đẹp, trị mụn và nám...

Ong hút mật hoa Manuka - nguồn ảnh: Internet

Mật ong Manuka thường được thu hoạch vào khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 3, tức là mùa hè ở Nam Bán Cầu. Là một trong những loại mật ong đắt nhất thế giới nhưng mật Manuka vẫn luôn được ưa chuộng nhờ những tác dụng tuyệt vời của nó. Khác với các loại mật thường, mật ong Manuka có vị ngọt dịu, hương thơm đặc trưng và sánh đặc. Dùng 1 muỗng cafe mật ong Manuka mỗi ngày giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh, da đẹp và trẻ trung. Vào mùa lạnh hay lúc cơ thể yếu ớt, nên tăng lên 2 muỗng cafe mật ong mỗi ngày. Bạn có thể dùng trực tiếp, hoặc cho vào thức uống, sữa chua...

UMF (Unique Manuka Factor) là chỉ số đánh giá mức độ hoạt động của mật ong Manuka. Mật ong Manuka thuần khiết lấy từ thiên nhiên thường có chỉ số dao động từ 10+ đến 18+, các mức cao hơn được xem là có sự can thiệp của con người để tăng độ mạnh của mật.

Sữa chua mật ong Manuka

Sữa chua trộn mật ong Manuka là một món ăn tuyệt vời cho mọi đối tượng: người già, người đang tuổi lao động, phụ nữ, trẻ em, người bệnh... Ngon miệng, giàu dinh dưỡng, và hơn thế nữa - nó là một liệu pháp thiên nhiên để tăng sức đề kháng và đem lại một làn da đẹp: mịn màng, trẻ trung, tươi sáng và chống mụn, nám.

Công thức thật đơn giản: 100ml sữa chua không đường trộn đều với 2 muỗng cafe mật ong Manuka nguyên nhất, dùng để ăn hàng ngày và dành ra một ít thoa lên mặt như kem dưỡng da hoặc đắp mặt nạ.

Để phát huy tối đa tác dụng, bạn nên sử dụng men sống Probiotics hoặc men nấm Kefir tự làm sữa chua tại nhà, cụ thể:
  • Sữa chua men sống Probiotics: 1 lít sữa tươi không đường làm ấm khoảng 30-35 độ C, hòa 1 gói men Probiotics 5 lợi khuẩn, khuấy đều rồi rót vào hũ (có thể đậy nắp), ủ ấm trong 12-15 tiếng
  • Sữa chua nấm Kefir: 1 lít sữa tươi không đường ở nhiệt độ thường, hòa 1 gói men nấm Kefir, khuấy đều rồi rót vào ly (không đậy kín hoàn toàn), để ở nhiệt độ thường trong 24 tiếng
Sữa chua thành phẩm có thể dùng làm men cái cho lần sau. Khi kết hợp với mật ong Manuka, bạn chỉ việc trộn đều sữa chua cùng mật ong và thưởng thức. Hương vị thơm ngon của sữa chua và mật ong đem lại cho bạn sự tận hưởng thú vị. Khả năng tăng cường miễn dịch, ổn định hệ tiêu hóa của các axit lactic trong sữa chua cộng với tính kháng khuẩn của mật ong Manuka giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh. Không những thế, hiệu quả dưỡng da tuyệt vời của sữa chua và mật ong giúp bạn có làn da mềm mại, sáng mịn, duy trì độ ẩm, loại bỏ các tạp chất trên da và giảm trừ mụn, nám...


Nếu bạn muốn làm kem dưỡng tự nhiên dùng nhiều lần, hãy lấy một hũ thủy tinh sạch, đã tiệt trùng và để khô ráo (có thể tận dụng hũ kem dưỡng da đã hết), đựng hỗn hợp 2 tsp sữa chua + 1 tsp mật ong trộn đều để làm kem và mặt nạ dưỡng da hàng ngày. Nên bảo quản tủ lạnh nếu chưa dùng hết và dùng tối đa 1 tuần thì thay mới.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

1. Mật ong Manuka

Mật ong Manuka trứ danh của New Zealand, công dụng kháng khuẩn cao nhất trong các loại mật ong. Thành phần nguyên chất 100%, chỉ số MGO 250 (UMF 16+). Lưu ý: Không dùng cho trẻ dưới 2 tuổi.

Quy cách đóng gói: Hộp 250g

Thương hiệu: Manuka Health

Xuất xứ sản phẩm: Sản phẩm của New Zealand, nhập khẩu từ Mỹ.

Giá sản phẩm: 700.000 VNĐ/hộp 250g (hiện đang giảm còn 590.000 VNĐ)

2. Men sữa chua 5 lợi khuẩn Yogourmet:

Men làm sữa chua có tăng cường 5 lợi khuẩn Probiotics ưu việt nhất (gồm L. Casei, B. Longum, L. Bulgaricus, S. Thermophilus, L. Acidophilus) giúp ổn định hệ tiêu hóa, ức chế hoạt động của vi khuẩn có hại và tăng cường miễn dịch cho toàn cơ thể. Thành phẩm sữa chua thơm ngon và mịn màng.

Thương hiệu: Yogourmet (Canada)

Quy cách đóng gói: Hộp 6 gói (mỗi gói làm với 1 lít sữa, có thể dùng sữa chua thành phẩm để làm men cho lần sau)

Xuất xứ sản phẩm: Sản xuất tại Canada, nhập khẩu từ Canada  hoặc Mỹ

Giá sản phẩm: 250.000 VNĐ/hộp 6 gói hoặc 1.350.000 VNĐ/lốc 6 hộp

3. Men sữa chua Kefir:

Men làm sữa chua Kefir giúp ổn định hệ tiêu hóa, ức chế hoạt động của vi khuẩn có hại và tăng cường miễn dịch cho toàn cơ thể. Thành phẩm sữa chua thơm ngon và mịn màng.

Thương hiệu: Yogourmet (Canada)

Quy cách đóng gói: Hộp 6 gói (mỗi gói làm với 1 lít sữa, có thể dùng sữa chua thành phẩm để làm men cho lần sau)

Xuất xứ sản phẩm: Sản xuất tại Canada, nhập khẩu từ Canada  hoặc Mỹ

Giá sản phẩm: 240.000 VNĐ/hộp 6 gói


Các sản phẩm trên có bán tại http://muasamhangmy.com - điện thoại: 0909090647

Không có nhận xét nào: