Sữa chua nấm Kefir

Nấm Kefir (nấm sữa hay nấm tuyết Tây Tạng) là một loại sinh vật sống, ăn sữa tươi và sản sinh ra loại men rất có lợi cho sức khỏe: tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi các chức năng bị suy yếu, tốt cho tiêu hóa, tim mạch, huyết áp, làm đẹp da... Sữa chua nấm Kefir là món ăn ngon phù hợp cho mọi đối tượng. Đây cũng là người bạn tốt của chị em phụ nữ vì dùng sữa chua nấm Kefir đắp mặt nạ sẽ giúp da dẻ sáng mịn và trẻ trung.

Cách làm sữa chua nấm Kefir rất đơn giản do không phải ủ ấm như các loại sữa chua thông thường, chỉ cần lưu ý: nấm Kefir không sống được ở nhiệt độ cao và môi trường ngọt, đồng thời là sinh vật yếm khí nên không được đậy kín hoàn toàn để thúc đẩy quy trình lên men.

Sau đây là cách làm sữa chua nấm Kefir - sử dụng men khô Yogourmet của Canada.

Chuẩn bị:

- 1 lít sữa tươi không đường
- 1 gói men nấm Kefir Yogourmet 5g
- Ly đựng


Thực hiện:

Sữa nguội bình thường (không lạnh, không nóng hoặc ấm), cho 5g men nấm Kefir vào khuấy đều đến khi tan hết rồi rót ra ly, che chắn cho khỏi bụi và côn trùng nhưng không đậy kín hoàn toàn (có thể dùng màng bọc thực phẩm có đục lỗ), để yên 24 tiếng trong điều kiện nhiệt độ phòng. Sữa sẽ lên men và đông thành một thứ sữa chua mịn đẹp, ngon miệng:


Do làm bằng sữa chua không đường nên vị nhạt, nếu các bạn không quen ăn sữa nhạt và chua thì có thể trộn thêm đường lúc ăn hoặc trộn chung với trái cây, nho khô... để thêm phần ngon miệng.


-------------------------------------

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Men làm sữa chua Kefir giúp ổn định hệ tiêu hóa, ức chế hoạt động của vi khuẩn có hại và tăng cường miễn dịch cho toàn cơ thể. Thành phẩm sữa chua thơm ngon và mịn màng.

Thương hiệu: Yogourmet (Canada)

Quy cách đóng gói: Hộp 6 gói (mỗi gói làm với 1 lít sữa, có thể dùng sữa chua thành phẩm để làm men cho lần sau)

Xuất xứ sản phẩm: Sản xuất tại Canada, nhập khẩu từ Canada  hoặc Mỹ

Giá sản phẩm: 240.000 VNĐ/hộp 6 gói

Sản phẩm có bán tại http://muasamhangmy.com - điện thoại: 0909090647

Không có nhận xét nào: